วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Little C By Cakewalk ขนมปังไส้ครีมนมสดฮอกไกโด อร่อยฟิน ครีมละลายในปาก

ถ้าคุณเห็นมีคนต่อแถวซื้อขนมปังในห้างสรรพสินค้า ให้ลองมองดูว่าใช่ร้าน  Little C by Cakewalk หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ต้องลองแล้วค่ะ 

ขนมปังร้านนี้ ถ้าดูเผินๆ เหมือนขนมปังทั่วไปที่โรยไอซิ่งสีขาวข้างบน แต่ภายในบรรจุด้วยครีมนมสดฮอกไกโดสีขาว ที่อร่อยนุ่มลิ้น รสชาติดีมาก ไม่หวานจนเลี่ยน มีกลิ่นนมนิดๆ ดูดครีมเข้าปากแบบฟินๆ ได้รัวๆ ไม่ต้องเคี้ยว เพราะเนื้อละเอียด ละมุน ไส้ทะลักอีกต่างหาก  ตัวขนมปังมีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือเล็กน้อย เนื้อขนมปังนุ่ม ไม่ฟูเกินไป อ้าปากพอดีคำ เมื่อกัดลงไปเจอกับไอซิ่งและครีมก็เข้ากันได้ดี

ชิ้นละ 25 บาท โปรโมชัน ซื้อ 4 ชิ้น แถม 1 ชิ้น นั่นก็คือตกชิ้นละแค่ 20 บาท ราคาน่าคบหา ส่วนถ้าอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ ซื้อเป็นของขวัญ หรือเยี่ยมผู้ป่วย ก็สามารถซื้อแบบใส่กล่อง 6 ชิ้น ราคา 150 บาท โปรโมชั่น ซื้อ 10กล่อง แถม 1 กล่อง


เนื่องจากผลิตจากครีมนมสด ไม่ได้ใส่สารกันบูด จึงทำให้ขนมปังชนิดนี้ ไม่สามารถเก็บไว้ได้นาน คือเมื่อถือถุงออกจากห้างสรรพสินค้าไปแล้ว ควรรีบนำกลับไปรับประทานเลย หรือว่ารีบนำเข้าตู้เย็น จะสามารถอยู่ได้อีก 4 วัน แต่ว่าถ้ากลับบ้านไปแล้ว วางไว้บนโต๊ะในบ้าน ที่ไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศ ไม่กี่ชั่วโมงก็อาจจะบูดเสียได้

เคยได้ชิมขนมปังยี่ห้อนี้นานแล้ว เห็นเค้าต่อแถวซื้อกันยาวมาก เลยลองกินดู แล้วก็ติดใจจริงๆ คือติดใจที่ครีม เพราะเป็นคนไม่ชอบทานหวาน ขนมปังยี่ห้อนี้ตอบโจทย์มาก หลังจากกนั้นก็ตามหา แต่ไม่เจอ เพราะว่าเค้าเป็นร้านที่ตระเวนออกบูทตามห้างสรรพสินค้า สลับกันไปเรื่อยๆ เพิ่งมารู้ว่า เค้ามีสาขาประจำอยู่ที่ ห้างเซ็นทรัลพระรามเก้า สำหรับใครที่ไม่ได้อยู่ใกล้เซ็นทรัลพระรามเก้า สามารถติดตามการออกบูทของทางร้าน ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/LittleCBangkok

นอกจากขนมปังแล้ว ที่ร้านยังมีขายครัวซอง ชิ้นใหญ่ หน้าตาน่ารับประทานอย่างยิ่ง คือ ครัวซองครีมนมสด, ครัวซองแฮมชีส, ทริปเปิลช็อกโกแลตครัวซอง, ครัวซองคาราเมลมัคคิอาโต้, และครัวซองอัลมอนด์



ร้าน Little C by Cakewalk สาขาประจำ
*เซ็นทรัลพระรามเก้า อยู่ชั้น B ในศูนย์อาหาร ใกล้กับแคชเชียร์เก็บเงินของท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต  เอ็มควอเทียร์ 
*เอ็มควอเทียร์ อยู่ชั้น G หน้ากูร์เมต์ มาร์เก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น