วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

บทเรียนจากอากาศหนาว

คุณได้รับบทเรียนอะไรจากอากาศหนาว 4-5 วัน ใน กทม.บ้าง??

1.เรารักแสงแดดขึ้นมาจับใจ ตรงไหนมีแสงแดด เราขอพบเป็นการด่วน

2.เราเกลียดสายลมขึ้นมาจับใจ ตรงไหนลมพัดผ่าน เราบ่นเป็นการใหญ่

3.เราได้รู้ว่า อะไรก็ไม่แน่นอน ร้อนมากได้ ก็หนาวมากได้

4.การนั่งมอเตอร์ไซด์ช่วงนั้น เป็นการทรมารผิวหน้าที่บอบบางของเราเหลือเกิน

5.เราเลิกเดินห้างชั่วขณะ หนาวจะแย่ อยู่บ้านดีกว่า ประหยัดเงินด้วย

6.เราได้รู้ว่าการอาบน้ำในหน้าหนาวเป็นความท้าทายระดับสูง (กรณีไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น)

7.เราได้ใช้สมองส่วนความจำในการค้นหาเสื้อกันหนาว
ที่เก็บไว้ส่วนลึกที่สุดในบ้าน นั่งนึกแล้วนึกอีก เอาเก็บไว้ตรงไหนหว่า....
อ๋อ เจอแล้ว...เอาออกมาใส่ 3 วัน อ้าว....ร้อนแล้ว..เก็บเข้าไปเหมือนเดิม

8.บางครั้งสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ในกทม. (เสื้อกันหนาว) ก็เกิดมีประโยชน์ขึ้นมาได้เหมือนกัน

9.ลมหนาวทำให้การกอดกับคนที่เรารัก มีความอบอุ่นขึ้นมาทันที (หมายถึงลูกน่ะ อิอิ)







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น